Buổi làm việc giữa Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk với Chủ đầu tư dự án “Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ

Buổi làm việc giữa Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk với Chủ đầu tư dự án “Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ

Buổi làm việc giữa Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk với Chủ đầu tư dự án “Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ

Ngôn ngữ: Việt Nam
Buổi làm việc giữa Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk với Chủ đầu tư dự án “Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ

Chiều ngày 25/6/2020 tại UBND Tỉnh ủy Đắk Lắk đã diễn ra buổi làm việc giữa Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk với Chủ đầu tư dự án “Khu chăn nuôi úng dụng công nghệ cao DHN Đắk Lắk” do Tập đoàn Hùng Nhơn và Tập đoàn De Heus làm chủ đầu tư. Buổi buổi làm việc thống nhất một số nội dung nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án “Khu chăn nuôi úng dụng công nghệ cao DHN Đắk Lắk”

Ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk điều hành buổi làm việc.
 

Buổi làm việc diễn ra dưới sự điều hành của Ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk. Cùng tham dự còn có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo các Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên Môi trường, lãnh đạo huyện Cư M’gar. Đại diện chủ đầu tư do Ông Vũ Mạnh Hùng - CT.HĐQT, TGĐ Tập đoàn Hùng Nhơn dẫn đầu.

Tại buổi làm việc, Ông Vũ Mạnh Hùng đã báo cáo nhanh tình hình triển khai dự án “Tổ hợp khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Đắk Lắk” từ khi nhận được chủ trương đầu tư, đồng thời nêu lên những vướng mắc đang gặp phải hiện nay trong quá trình triển khai xây dựng. Qua đây Ông Vũ Mạnh Hùng cũng đề xuất một số nội dung cần sự hỗ trợ và phối hợp thực hiện giữa các cơ quan, ban ngành, huyện Cư M’gar với nhà đầu tư nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án hướng đến chào mừng Đại hội tỉnh đảng bộ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 của tỉnh.
Cũng tại buổi làm việc: Lãnh đạo các sở, ban ngành đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc liên quan đến quá trình triển khai dự án hiện nay, đồng thời đưa ra giải pháp, đề xuất lên lãnh đạo tỉnh cách xử lý và phối hợp đồng bộ giữa các cơ quan, ban ngành cùng với chủ đầu tư để dự án được khởi công theo đúng tiến độ đề ra.

Ông Vũ Mạnh Hùng - CT.HĐQT, TGĐ Tập đoàn Hùng Nhơn

Dự án “Khu chăn nuôi úng dụng công nghệ cao DHN Đắk Lắk” đã nhận được sự đồng thuận và ủng hộ cao của Tỉnh ủy Đắk Lắk, Lãnh đạo UBND tỉnh cùng các cơ quan, ban ngành tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Dự án dự kiến sẽ được khởi công xây dựng trong tháng 9 năm nay và đây cũng là dự án được tỉnh chọn làm công trình điểm để chào mừng Đại hội tỉnh đảng bộ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
Ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk đã có những kết luận chỉ đạo: Trong thời gian tới phía lãnh đạo tỉnh, đơn vị, ban ngành tỉnh sẽ tiếp tục cùng phối hợp chặt chẽ với Chủ đầu tư để từng bước triển khai các công đoạn của dự án. Tỉnh sẽ ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để chủ đầu tư triển khai và thực hiện dự án theo đúng tiến độ. Tỉnh ủng hộ chủ trương về việc đề xuất phê duyệt “Vùng an toàn dịch bệnh” của dự án, giao cho Sở Nông nghiệp và PTNT cùng các Sở, ban ngành liên quan tham mưu cho tỉnh hướng triển khai./.

Phòng thông tin và truyền thông