Cơ hội cho ai lên sóng VTV3 lúc 11h ngày 14/9

Cơ hội cho ai lên sóng VTV3 lúc 11h ngày 14/9

Cơ hội cho ai lên sóng VTV3 lúc 11h ngày 14/9

Ngôn ngữ: Việt Nam
CƠ HỘI CHO AI LÊN SÓNG VTV3 LÚC 11H NGÀY 14/09

(VOH) - “Cơ hội cho ai - Whose Chance” – chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu tiên sẽ chính thức phát sóng lúc 11h thứ Bảy hàng tuần từ 14/9/2019 trên sóng VTV3.
Đây là thông tin mà Nhà sản xuất vừa công bố tại buổi họp báo ra mắt chương trình trong ngày 10/9.

Giao lưu với ekip sản xuất chương trình tại buổi họp báo ngày 10/9/2019

Lấy tiêu chí “Tìm việc – Tìm người – Tìm cơ hội đổi đời”, chương trình tạo nên tính hấp dẫn và thu hút người xem bởi những màn đối thoại, trao đổi đầy kịch tính giữa các ứng viên tham dự với lãnh đạo một số Tập đoàn, doanh nghiệp tham dự chương trình, qua đó, mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn và sẵn sàng chiêu mộ những nhân sự tài năng, những người đang tìm việc làm hoặc tìm cơ hội bứt phá.

Theo đó, kịch bản Format chương trình gồm ba vòng thi: “Đối mặt”, “Chinh Phục” và “Cơ hội cho ai”.

Ở vòng đối mặt, hai ứng viên sẽ dùng kỹ năng của mình để thuyết phục các lãnh đạo và khán giả trao cơ hội, chỉ 1 người được bước tiếp vào vòng trong.

Ở vòng 2, ứng viên được chọn sẽ nhập mức lương kỳ vọng trong chiếc vali bí mật, sau đó ứng viên sẽ phải giải quyết các tình huống bất ngờ do BTC đặt ra để bộc lộ khả năng tư duy, kinh nghiệm, cảm xúc… và trải qua vòng đối thoại sâu với các lãnh đạo để giành lấy cơ hội vào vòng thi cuối cùng. Ở vòng 3 - Cơ hội cho ai, các sếp đã bật đèn xanh sẽ chào công việc và mức lương công khai để chiêu mộ ứng viên.

Phút gay cấn, hồi hộp nhất của chương trình là khi MC công bố mức lương kỳ vọng của ứng viên để so sánh với mức lương đề nghị của các sếp xem hai bên có thỏa thuận được công việc với nhau hay không.

Tại buổi họp báo, chia sẻ về những điều thú vị và lý do khán giả nên xem chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ: “Trong chương trình này, tôi xác định mình sẽ đứng về phía ứng viên, bảo vệ, ủng hộ ứng viên để thuyết phục các lãnh đạo thấy được điểm mạnh của họ, nếu như có thể thì giúp họ về tinh thần, tâm lí và mọi mặt để tìm một công việc tốt. Theo tôi, khán giả nên theo dõi chương trình này và các bạn sẽ có cùng suy nghĩ với tôi, vì đây là một chương trình mang tính thực tế cao”.
 

Tin, ảnh: Đông Huyền

Nguồn trang: https://voh.com.vn

Phòng Thông Tin Truyền Thông