Đêm hội trăng rằm 2019

Đêm hội trăng rằm 2019

Đêm hội trăng rằm 2019

Ngôn ngữ: Việt Nam
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2019

Khi những cơn mưa mùa hạ đã thưa dần để nhường chỗ cho bầu trời trong xanh trăng sao lấp lánh, tiếng ve gọi hè không còn râm ran trong những vòm lá. Đó cũng là lúc báo hiệu sắp đến ngày tết Trung thu của các cháu thiếu nhi. Tất cả các cháu đều cảm thấy vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, vì được cùng nhau vui tết trung thu và thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh kẹo trung thu truyền thống của quê hương.
Đến hẹn lại lên theo truyền thống hằng năm, cứ đến ngày rằm tháng 8, Tập đoàn Hùng Nhơn lại rộn ràng trong không khí tổ chức Vui Tết Trung Thu cho con em CBCNV, Công đoàn và Đoàn Thanh Niên Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp với các bậc phụ huynh quan tâm tổ chức cho các cháu vui tết trung thu với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Tối qua, ngày 12/9/2019 (14/8 âm lịch), Công đoàn và Đoàn thành niên Tập đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu 2019” cho các em thiếu nhi là con CBCNV Tập đoàn. Hơn 50 cháu thiếu nhi là con CBCNV Tập đoàn đã có một đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm.

Tham dự “Đêm hội trăng rằm 2019” gồm có:
1.Ông Nguyễn Trung Minh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn;
2.Ông Huỳnh Viễ Phú - Quản lý Trang trại gà thịt;
3.Ông Huỳnh Thiện Chí - Phó Quản lý Trang trại gà thịt;
4.Ông Trần Ngọc Ngang - Quản lý Trang trại gà đẻ trứng;
5.Ông Tạ Bảy Tùng - Giám đốc Nhà máy Phân bón Đồng Phú.
6.Trưởng các đơn vị/Phòng ban cùng toàn thể CBNV, Phụ huynh và trên 50 cháu thiếu niên nhi đồng.

Phát biểu khai mạc đêm hội, Ông Nguyễn Trung Minh Phó Tổng Giám đốc cho biết: Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho gia đình, con em CBCNV và luôn mong muốn không chỉ những CBCNV đang công tác tại Hùng Nhơn Group gắn bó, cống hiến nhiều hơn cho Tập đoàn mà cả các thế hệ con em cũng gắn bó, xem Tập đoàn là ngôi nhà lớn của mình. Hôm nay, một số cháu bận việc học không tới dự được Tập đoàn sẽ gửi quà về tận nhà cho các cháu. Ông Nguyễn Trung Minh trăn trở và mong muốn rằng Tết Trung thu năm sau sẽ phải có mặt đầy đủ các cháu trong toàn Tập đoàn cùng quy tụ tại một địa điểm để sum họp.
Tại đây, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: Xem và nghe lại sự tích chú Cuội, chơi trò chơi tập thể, giao lưu văn nghệ... cùng chú Cuội (Do Ông Phan Ngọc Hùng hóa thân) và chị Hằng Nga (Do bà Hoàng Ngọc Trinh hóa thân). Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi khác như: đố vui nhận quà, các trò chơi vận động vui nhộn…
Việc tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV Tập đoàn thường niên nhằm đem đến cho các cháu một đêm hội tháng Tám ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai.


Thông qua đêm hội, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; chúc các em thiếu nhi luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Chương trình vui Tết Trung thu còn tạo điều kiện, cơ hội để các em giao lưu, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Qua đó mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng, bên những ánh đèn lấp lánh.


Thay mặt Ban lãnh đạo đoàn, công Tập đoàn Hùng Nhơn xin kính chúc các vị đại biểu, quý Phụ huynh là CBCNV cùng toàn thể các cháu thiếu nhi luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc và tận hưởng một đêm trung thu đầy ý nghĩa.
Chúc các cháu thiếu nhi một đêm rằm vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc!.

 

Phòng Thông Tin Truyền Thông