Đón tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh bình thuận đến tham quan và làm việc tại tập đoàn

Đón tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh bình thuận đến tham quan và làm việc tại tập đoàn

Đón tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh bình thuận đến tham quan và làm việc tại tập đoàn

Ngôn ngữ: Việt Nam
ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI LÝ VÀ BÀ CON NÔNG DÂN TỈNH BÌNH THUẬN ĐẾN THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI TẬP ĐOÀN

Ngày 25/8 vừa qua, nhằm tri ân những tình cảm yêu mếm cũng như sự tin dùng sử dụng sản phẩm phân bón Đồng Phú của Tập đoàn Hùng Nhơn, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã mời các đại lý và bà con nông dân tỉnh Bình Thuận về thăm và làm việc tại Tập đoàn.

 

 

Thay mặt Tập đoàn, ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hùng Nhơn và anh Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Hành chính - Nhân sự đã mời đoàn vào thăm quan các Trang trại gà đẻ trứng và gà thịt đạt tiêu chuẩn Global GAP.

 

 

 

 

Trong quá trình tham quan, anh Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Hành chính -Nhân sự đã giới thiệu tổng quan về Tập đoàn, các ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn cũng như quy trình chăn nuôi tự động theo chuỗi liên kết khép kín để đạt tiêu chuẩn quốc tế - Global GAP, đồng thời để đại lý và bà con nông dân xem tiềm năng và thế mạnh, chất lượng của sản phẩm phân bón Đồng Phú khi nguồn nguyên liệu chính là chất thải sau chăn nuôi.

 

 

Tại nhà máy phân bón Đồng Phú, dưới sự hướng dẫn của anh Trần Văn Hiến - Giám đốc kỹ thuật, đoàn đã tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất phân bón và tư vẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây khi sử dụng phân bón Đồng Phú.

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc chính thức, ông Nguyễn Trung Minh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến bà con nông dân tỉnh Bình Thuận và cam kết cùng với đội ngũ CBNV Tập đoàn không ngừng học hỏi, cải thiện sản phẩm để bà con được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

 

 

Thay mặt Đoàn đại lý và bà con nông dân, Anh Tuấn - Đại lý Thái Cúc và chú Tiêm - Đại lý Yến Thanh xin gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo và CBNV Tập đoàn đã tiếp đón Đoàn chu đáo và thịnh tình. Sau thời gian sử dụng sản phẩm của Tập đoàn, bà con cảm thấy rất an tâm về chất lượng sản phẩm, cây trồng phát triển tốt hơn và năng suất, sản lượng cao hơn so với sử dụng các sản phẩm khác.