Gặp Phước Thịnh nhận quà Medieal

Gặp Phước Thịnh nhận quà Medieal

Gặp Phước Thịnh nhận quà Medieal

Ngôn ngữ: Việt Nam
GẶP PHƯỚC THỊNH NHẬN QUÀ MEDIHEAL.

 

Ngày 26/12/2017, Mediheal - thương hiệu mặt nạ đang được yêu chuộng tại Hàn Quốc chiết xuất từ thiên nhiên chính thức khai trương chi nhánh tiếp theo ngay trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khách hàng đến tham dự mua sắm không chỉ được giao lưu cùng thần tượng mà còn có cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi từ nhãn hàng Mediheal Việt Nam.

Mediheal làm thỏa lòng giới trẻ khi được gặp thần tượng

Sự xuất hiện của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh tại buổi lễ khai trương showroom thứ 2 của Mediheal tại số 70D Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Q1, Tp. HCM vào lúc 18 giờ ngày 26/12/2017 sẽ đáp lại sự mong chờ của các fan hâm mộ bấy lâu nay. Đây chắc chắn là cơ hội đặc biệt được các bạn trẻ mong đợi vào dịp lễ hội rộn ràng cuối năm. Nhanh chóng tham gia mini game trên trang facebook chính thức của Mediheal Việt Nam, 10 bạn khán giả sẽ được nhận mặt nạ miễn phí và 30 bạn may mắn nhất sẽ nhận những món quà hấp dẫn kèm chữ ký của Noo Phước Thịnh, đồng thời còn được chụp ảnh, giao lưu cùng thần tượng vào ngày khai trương cửa hàng.

Gặp gỡ Noo Phước Thịnh nhận quà Mediheal - Ảnh 1.

Gặp gỡ Noo Phước Thịnh nhận quà Mediheal

Đến tham dự buổi khai trương, các bạn không chỉ may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn kèm chữ ký thần tượng của mặt nạ Mediheal mà còn có hội giao lưu, trải nghiệm sản phẩm Mediheal cùng nhiều gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng Beauty Vlogger Việt Nam như: Chang Makeup, Trinh Phạm, Chole Nguyễn, Rư, An Phương…

Mediheal tri ân khách hàng, tặng quà cực sock

Mediheal - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc chuyên về các dòng mặt nạ giấy được người tiêu dùng châu Á và trên thế giới ưa chuộng, sau khi chính thức được phân phối độc quyền tại Việt Nam vào tháng 8/2017, thương hiệu đã mang đến cho các tín đồ yêu thích làm đẹp hệ thống showroom chính hãng, đáng tin cậy với đa dạng sản phẩm chăm sóc da, thoả mãn được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt đó, Mediheal tiếp tục ra mắt showroom thứ hai ngay trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ để các chị em có thể dễ dàng vừa dạo phố cuối năm vừa chăm sóc làn da của mình.

Gặp gỡ Noo Phước Thịnh nhận quà Mediheal - Ảnh 2.

Những dòng mặt nạ Mediheal được ưa chuộng và tin dùng

Khi đến showroom Nguyễn Huệ và check in facebook cá nhân, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 mặt nạ miễn phí cùng loại. Bên cạnh đó, Mediheal còn có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 từ ngày 26/12/2017 đến hết ngày 01/01/2018 tại 2 showroom ở Tp. HCM là 70D Nguyễn Huệ, Q1 và 419A Hai Bà Trưng, P8, Q3 - như một lời tri ân đến những khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Mediheal trong thời gian qua.

 

Song song sự kiện showroom Nguyễn Huệ, Q1, TP. HCM, Mediheal cũng sẽ chính thức khai trương showroom mỹ phẩm chính hãng tại số 11 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 23/12/2017 sắp tới với sự tham dự của nam diễn viên Hồng Đăng và Người đẹp ảnh (2015-2016) Mai Phương. Chỉ cần check in facebook cá nhân, khách hàng miền Bắc cũng sẽ được nhận ngay 1 mặt nạ chăm sóc da miễn phí.

Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên và lành tính với làn da nhạy cảm của phụ nữ Châu Á, Mediheal đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt từ sử dụng mặt nạ bình thường chuyển sang dùng mặt nạ có tính dược, giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và hiệu quả bảo vệ cho làn da. Mediheal luôn mong muốn được đồng hành cùng chị em phụ nữ trong việc chăm sóc làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đánh thức vẻ rạng ngời của làn da phụ nữ Việt Nam.

Dự kiến sẽ còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác diễn ra trong thời gian này, hãy đến các cửa hàng Mediheal gần nhất để được các chuyên viên tư vấn và chăm sóc làn da của bạn nhé!