Không chỉ chọn việc, ứng viên giỏi sẽ chọn sếp tốt cho chính mình

Không chỉ chọn việc, ứng viên giỏi sẽ chọn sếp tốt cho chính mình

Không chỉ chọn việc, ứng viên giỏi sẽ chọn sếp tốt cho chính mình

Ngôn ngữ: Việt Nam
KHÔNG CHỈ CHỌN VIỆC, ỨNG VIÊN GIỎI SẼ CHỌN SẾP TỐT CHO CHÍNH MÌNH

Từ trước tới nay các cuộc phỏng vấn giữa doanh nghiệp và ứng viên ít được chia sẻ, nhưng giờ đây những cuộc thương thảo này sẽ được minh bạch. Nếu trước đây, các sếp sẽ là người nắm quyền chọn lựa thì giờ đây sẽ rơi vào tình huống “không biết ứng viên có chọn mình không?
Là chia sẻ của bà Tạ Bích Loan - Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí - Đài truyền hình Việt Nam tại lễ công bố chương trình truyền hình thực tế về việc làm “Cơ hội cho ai- Whose chance” diễn ra vào tại TPHCM. Theo bà Tạ Bích Loan “ai cũng có sếp cả, nếu gặp được người sếp tốt, bản thân mình sẽ được tạo điều kiện để phát triển bản thân, tiến bộ trong nghề nghiệp”.
Chương trình không chỉ mang tính giải trí, mà còn kỳ vọng sẽ là cơ hội tìm việc làm tốt cho các ứng viên. Đặc biệt, lần đầu tiên doanh nghiệp và người lao động cùng công khai mức lương, điều lâu nay vốn được xem là bí mật. Bên cạnh đó, khi tận mắt xem một cuộc thương lượng giữa ứng viên và các sếp, người xem sẽ rút ra được các kinh nghiệm cho chính mình sau này khi tham gia vào một cuộc ứng tuyển ở doanh nghiệp…
Dẫn chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm nhấn mạnh: “Trong chương trình này, tôi xác định mình sẽ đứng về phía ứng viên, bảo vệ, ủng hộ ứng viên để thuyết phục các lãnh đạo thấy được điểm mạnh của họ, nếu như có thể thì giúp họ về tinh thần, tâm lí và mọi mặt để tìm một công việc tốt”.
Tham gia chương trình các ứng viên sẽ trải qua 3 vòng thử thách cùng 6 lãnh đạo doanh nghiệp, tập đoàn lớn gồm: “Đối mặt”, “Chinh phục” và “Cơ hội cho ai”. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào lúc 11 giờ thứ bảy ngày 14.9 trên sóng VTV3.