Mediheal chính thức có mặt toàn hệ thống nhà thuốc Pharmacity từ ngài 10/02/2018

Mediheal chính thức có mặt toàn hệ thống nhà thuốc Pharmacity từ ngài 10/02/2018

Mediheal chính thức có mặt toàn hệ thống nhà thuốc Pharmacity từ ngài 10/02/2018

Ngôn ngữ: Việt Nam
MEDIHEAL CHÍNH THỨC CÓ MẶT TOÀN HỆ THỐNG NHÀ THUỐC PHARMACITY TỪ NGÀY 10/02/2018

Pharmacity là chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho từng khách hàng. Các sản phẩm bán tại nhà thuốc Pharmacity được kiểm duyệt kĩ càng, dựa trên các tiêu chí tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng, nguồn gốc rõ ràng và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Dòng mặt nạ giấy Mediheal sẽ có mặt tại chuỗi nhà thuốc Pharmacity kể từ ngày 10/02/2018.

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc chuyên về các dòng mặt nạ giấy được người tiêu dùng châu Á và trên thế giới ưa chuộng, sau khi chính thức được phân phối độc quyền tại Việt Nam vào tháng 8/2017, thương hiệu đã mang đến cho các tín đồ yêu thích làm đẹp hệ thống showroom chính hãng, đáng tin cậy với đa dạng sản phẩm chăm sóc da, đồng hành trong công cuộc giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên.

Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên và lành tính với làn da nhạy cảm của phụ nữ Châu Á, Mediheal đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt từ sử dụng mặt nạ bình thường chuyển sang dùng mặt nạ có tính dược, giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và hiệu quả bảo vệ cho làn da.

Cùng đến nhà thuốc Pharmacity gần nhất để được trải nghiệm những dòng mặt nạ chất lượng, chăm sóc cho làn da của bạn.

 

Nguồn: http://mediheal.vn

Ban Truyền Thông