Mỹ phẩm Mediheal chính thức có mặt tại Hà Nội

Mỹ phẩm Mediheal chính thức có mặt tại Hà Nội

Mỹ phẩm Mediheal chính thức có mặt tại Hà Nội

Ngôn ngữ: Việt Nam
MỸ PHẨM MEDIHEAL CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HÀ NỘI

Tiếp nối thành công của sự kiện Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam và khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM cách đây 2 tháng, vào sáng ngày 23/12/2017, Mediheal chính thức có mặt tại số 11 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hùng Nhơn Khai trương Mediheal tại Hà Nội (người đứng bên trái).

Ngày nay, người phụ nữ phải chịu nhiều áp lực từ công việc và gia đình mà quên đi việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là làn da mỏng manh. Bên cạnh đó, những tác nhân gây hại từ bên ngoài như khói bụi, khí hậu…cũng khiến làn da chịu nhiều tổn thương và đánh mất đi vẻ ngoài rạng rỡ của chị em phụ nữ theo thời gian.

Thấu hiểu điều đó, Mediheal luôn hướng đến việc chăm sóc và bảo vệ làn da của phụ nữ Châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, giúp chị em hiểu rõ hơn về sự quan trọng của việc dưỡng da, cấp ẩm từ bên trong cũng như đầu tư đúng đắn vào các sản phẩm chất lượng, mỗi chiếc mặt nạ giấy của Mediheal như người bạn đồng hành đầy tâm lý trong việc đánh thức vẻ đẹp làn da của phái nữ.

Chính vì điều đó mà Mediheal chính thức đến gần hơn với phụ nữ miền Bắc Việt Nam thông qua sự kiện khai trương showroom miền Bắc vào ngày 23/12/2017, với sự tham dự giao lưu và trải nghiệm sản phẩm của nam diễn viên Hồng Đăng và Người đẹp ảnh (2015-2016) Mai Phương.

Chính thức ra mắt giới mộ điệu mỹ phẩm vào năm 2008 tại Hàn Quốc, Mediheal nhanh chóng tạo nên cơn sốt từ sử dụng mặt nạ thường chuyển sang dùng mặt nạ có tính dược, giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và hiệu quả bảo vệ cho làn da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal, giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết.

Với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên và lành tính với làn da nhạy cảm của giới nữ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mặt nạ thích hợp cho tình trạng da hiện tại hay theo từng mùa. Mặt nạ Medihael đa dạng về công dụng và tính năng phù hợp với từng loại da. Ba dòng sản phẩm chính hiện đang được các bạn nữ Hàn Quốc cũng như Việt Nam nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung tin dùng và yêu thích đó là: mặt nạ cấp ẩm, trị mụn và làm trắng sáng da. Đặc biệt trong mùa đông khí trời hanh khô này, với dòng mặt nạ giấy cấp ẩm Mediheal sẽ giúp làn da của bạn mịn màng và tươi tắn hơn chỉ với một bước sử dụng dễ dàng và đơn giản. 

Ba dòng mặt nạ hot của Mediheal.

Bên cạnh mặt nạ giấy - sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng ưa chuộng với hơn 800 triệu sản phẩm mặt nạ được bán ra trên toàn thế giới, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Mediheal còn có nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội,...

Khuyến mãi khủng nhân dịp ra mắt Mediheal miền Bắc

Trong sự kiện ra mắt các bạn nữ miền Bắc này, Mediheal khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 cho khách hàng đến tư vấn, mua sản phẩm từ ngày 23/12/2017 đến hết 31/12/2017. 

Đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Bên cạnh đó, khi đến showroom Mediheal miền Bắc và check in facebook cá nhân, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 mặt nạ hoa quả.

Ngoài ra khách hàng may mắn còn có cơ hội nhận 1 Voucher mua hàng trị giá 100.000 khi like chia sẻ bài viết với hashtag#MEDIHEALMIỀNBẮC #11trankimxuyenHaNoi.

https://www.facebook.com/medihealmienbac/posts/307005133137096

Dự kiến sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong thời gian này, hãy cùng Mediheal khám phá những sản phẩm giúp đánh thức vẻ rạng ngời của làn da bạn tại www.mediheal.vn và các showroom trên toàn quốc. 

Ban Truyền Thông.

(theo nguồn của Báo Tiền Phong: https://www.tienphong.vn/kinh-tế-doanh-nghiệp/mỹ-phẩm-mediheal-chính-thức-có-mặt-ở-hà-nội-1225961.tpo)