Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Tây Ninh

Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Tây Ninh

Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Tây Ninh

Ngôn ngữ: Việt Nam
Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Tây Ninh

Ngày 10/5, tại thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn đã có buổi thăm và làm việc với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh cùng các sở ban ngành liên quan về lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi. Buổi làm việc có nội dung trao đội kế hoạch, chủ trương của hai Tập đoàn De Heus và Hùng Nhơn trong việc đầu tư Tổ hợp Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh.

Quang cảnh buổi thăm và làm việc của Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn tại tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi làm việc, ông Co De Heus, đồng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc/CEO toàn cầu Tập đoàn De Heus, mong muốn luôn được hợp tác, phối hợp với chính quyền địa phương và các sở ban ngành để phát triển sản xuất nông nghiệp công nghiệp cao, đặc biệt trong lĩnh vực chăn nuôi trên địa bàn tỉnh. De Heus tin tưởng chọn Tây Ninh để đầu tư và coi đây là lựa chọn tốt bởi luôn được sự hỗ trợ rất tốt từ chính quyền địa phương ngay từ đầu cho đến ngày hôm nay.

Ông Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn, phát biểu tại buổi làm việc.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc nhấn mạnh, Tây Ninh luôn đồng hành, nỗ lực tối đa tạo điều kiện cho De Heus đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh cùng các cơ quan chức năng cũng sẵn sàng hỗ trợ hết sức cho các doanh nghiệp gặp khó khăn trong quá trình đầu tư trong thời gian sớm nhất có thể. Qua đó, hy vọng Tây Ninh là điểm đến đầu tư hấp dẫn, an toàn và hiệu quả cho doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn De Heus.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi làm việc.

Hiện tỉnh Tây Ninh có nhiều doanh nghiệp đến đầu tư về trang trại nuôi gà. Tỉnh ưu tiên hỗ trợ cho các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thêm quy mô, và tham gia hợp tác với các doanh nghiệp khác trong việc hình thành chuỗi liên kết. Tỉnh Tây Ninh cũng chỉ đạo các sở ban ngành, chính quyền địa phương thu hút lao động, giải quyết việc làm tại chỗ, góp phần nâng cao đời sống người dân.

Ông Co De Heus, đồng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc/CEO toàn cầu Tập đoàn De Heus phát biểu tại buổi làm việc.

Theo ông Nguyễn Thanh Ngọc, tỉnh thống nhất cao cùng với các doanh nghiệp đảm bảo vấn đề môi trường khi triển khai các dự án chăn nuôi theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt, lãnh đạo tỉnh nỗ lực đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông, liên kết vùng với các tỉnh, thành lân cận. Dự kiến, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài sẽ hoàn thiện đầy đủ các thủ tục vào năm 2023 tới đây, trước khi được thi công và sẽ hoàn thành vào năm 2026.

Ông Gabor Fluit, Tổng Giám đốc De Heus Châu Á, phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Thanh Ngọc chân thành cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn đã dành thời gian đến Tây Ninh, và tham gia trao đổi những vấn đề trong đầu tư sản xuất để hai bên cùng nhau thực hiện thành công dự án được triển khai trên địa bàn Tây Ninh./.

Ông Koen De Heus, đồng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc/CEO toàn cầu Tập đoàn De Heus phát biểu tại buổi làm việc.

Lãnh đạo Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn tham dự buổi làm việc.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tham dự buổi làm việc.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn De Heus.

Lãnh đạo Tập đoàn De Heus tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc.

Đại biểu tham dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm.

Phòng thông tin và truyền thông