Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Vĩnh Long

Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Vĩnh Long

Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Vĩnh Long

Ngôn ngữ: Việt Nam
Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn thăm và làm việc tại Vĩnh Long

Chiều 11/5, tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn đã có buổi thăm và làm việc với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long cùng các sở ban ngành liên quan về lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi. Buổi làm việc nhằm tăng cường hợp tác, tìm kiếm cơ hội và đẩy mạnh đầu tư phát triển nông nghiệp tại tỉnh Vĩnh Long.

Quang cảnh buổi thăm và làm việc của Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn tại tỉnh Vĩnh Long.

Tại buổi làm việc, ông Co De Heus, đồng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc/CEO toàn cầu Tập đoàn De Heus nhấn mạnh, Vĩnh Long là một trong những tỉnh đầu tiên De Heus đầu tư vào Việt Nam, từ năm 2011. Vĩnh Long cũng là tỉnh mà De Heus có số lượng nhà máy nhiều nhất ở Việt Nam. Trong suốt quá trình đầu tư sản xuất, De Heus đã được sự hỗ trợ rất lớn từ lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành, đặc biệt là các huyện có đặt nhà máy của De Heus đều luôn đồng hành, giúp đỡ cho Tập đoàn đầu tư thuận lợi trên địa bàn tỉnh. Điều đó giúp ích rất nhiều cho các dự án của De Heus luôn hoạt động tốt đến ngày hôm nay.

Ông Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn, phát biểu tại buổi làm việc.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời bày tỏ niềm vui mừng khi được tiếp đón lãnh đạo hai Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn đến thăm, làm việc tại Vĩnh Long để gặp gỡ, trao đổi các nội dung hợp tác, đầu tư phát triển trên lĩnh vực nông nghiệp.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long và các sở ban ngành tham dự buổi làm việc.

Ngoài việc giúp đỡ người nông dân, hiện đại hóa ngành nông nghiệp, Tập đoàn De Heus đã và đang góp phần tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Long trong thời gian qua. Vĩnh Long là tỉnh thuộc trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có vị trí địa lý giao thông thuận lợi và tiềm năng lớn về phát triển nông nghiệp. 

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Lữ Quang Ngời mong muốn, lãnh đạo Tập đoàn De Heus tiếp tục đầu tư các dự án mang tính chiến lược để phát triển lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn gắn với ứng phó với biến đổi khí hậu. Đặc biệt, quan tâm đầu tư mở rộng sản xuất theo chuỗi giá trị, giúp người dân và doanh nghiệp địa phương cùng tham gia phát triển; hình thành các Trung tâm nghiên cứu ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật về nông nghiệp công nghệ cao; nghiên cứu, đầu tư nhà máy thu mua, chế biến gia súc, gia cầm gắn với bảo quản.

 

Lãnh đạo Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn tham dự buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long, ông Lữ Quang Ngời trân trọng cảm ơn tình cảm hai Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn đã có nhiều năm gắn bó với tỉnh Vĩnh Long trong đầu tư sản xuất nông nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Kính chúc Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn ngày càng phát triển, kính chúc lãnh đạo hai Tập đoàn luôn mạnh khỏe và thành công./.

Ông Co De Heus, đồng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc/CEO toàn cầu Tập đoàn De Heus phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Gabor Fluit, Tổng Giám đốc De Heus Châu Á, phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Koen De Heus, đồng Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc/CEO toàn cầu Tập đoàn De Heus phát biểu tại buổi làm việc.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn De Heus. 

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời tặng quà lưu niệm cho ông Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long cùng lãnh đạo Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn chụp ảnh lưu niệm.

Phòng thông tin và truyền thông