Tập đoàn hùng nhơn đoạt cup vô dịch giải bóng đá nam

Tập đoàn hùng nhơn đoạt cup vô dịch giải bóng đá nam

Tập đoàn hùng nhơn đoạt cup vô dịch giải bóng đá nam

Ngôn ngữ: Việt Nam
TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN ĐOẠT CÚP VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ NAM

Sau 4 ngày tranh tài quyết liệt, tối ngày 17/5, Giải bóng đá nam các đội mạnh Cúp Tạp chí Khoa học thời đại lần thứ IV-2018 đã chính thức khép lại với 2 trận đấu tranh hạng 3 giữa Ngân hàng VietinBank Bình Phước với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và chung kết giữa Công ty Hạt điều Phúc Thịnh với Tập đoàn Hùng Nhơn (Hùng Nhơn Group). 

 

Rất đông khán giả đã đến cổ vũ

 

Đến dự khán trận chung kết có bà Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Võ Đình Tuyến - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban ngành, các nhà tài trợ cùng các vận động viên các đội đã về dự.

 

Ông Võ Đình Tuyến - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao hoa chúc mừng cầu thủ Tập đoàn Hùng Nhơn

 

Trong trận đấu sớm tranh hạng ba, đội bóng VietinBank Bình Phước với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn nên đã đánh bại đội bóng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh để giành huy chương đồng.

Trận đấu chung kết diễn ra sau đó ít phút rất gay cấn và hấp dẫn, thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Trận chung kết này được Tạp chí Khoa học thời đại truyền hình trực tuyến trên website: www.khoahocthoidai.vn và fanpage: www.facebook.com/khoahocthoidai.vn

 

Lãnh đạo tỉnh và BTC chụp hình lưu niệm cùng đội bóng

 

Sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ hai đội thi đấu thận trọng như thăm dò nhau. Thời gian giữa hiệp 1, các cầu thủ Hùng Nhơn Group đẩy nhanh tốc độ tấn công và dồn ép đối phương. Đến phút thứ 10 hiệp đấu các cầu thủ Hùng Nhơn đã dẫn trước các cầu thủ hạt điều Phúc Thịnh 2 bàn. Sau khi dẫn trước 2 bàn cách biệt, các cầu thủ Hùng Nhơn chủ động chơi chậm lại. Đây cũng là lúc các cầu thủ đội bóng Phúc Thịnh Winut dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Hai phút sau đó, các cầu thủ hạt điều Phúc Thịnh ngay lập tức có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Hai đội chơi đôi công, phòng thủ chặt, phản công nhanh, tạo ra được vô số cơ hội về khung thành đối phương. Tuy nhiên với sự xuất sắc của thủ môn 2 đội, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1, tạm nghiêng về đội Hùng Nhơn.
Đến phút 39, trong một pha bản công nhanh, các câu thủ Hùng Nhơn Group một lẫn nữa vươn lên dẫn trước đối phương, với tỷ số 3-2. Trong lúc đang mãi mê tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa, đến phút 42 trận đấu, các cầu thủ Phúc Thịnh Winut tiếp tục bị dội gáo nước lạnh bằng pha phản công nhanh của các cầu thủ Hùng Nhơn. Đến lúc này, tỷ số đã là 4-2, trong những phút ít ỏi còn lại, các cầu thủ Phúc Thịnh Winut dồn toàn lực tấn công. Tuy nhiên với hàng phòng thủ chặt và chơi quyết liệt khiến các pha tấn công của các cầu thủ Phúc Thịnh Winut không thể khoan thủng hàng thủ đối phương. Chung cuộc, đội bóng Tập đoàn Hùng Nhơn dành chiến thắng thuyết với tỷ số 4-2.

 

Lãnh đạo tỉnh và BTC chụp hình lưu niệm cùng đội bóng

 

Sau giờ giải lao, các cầu thủ Phúc Thịnh Winut chủ động dồn ép đối phương hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Đến phút thư 10 của hiệp 2, trong một pha dàn xếp đá phạt trước khung thành Hùng Nhơn, các cầu thủ Phúc Thịnh Winut đã có bàn san bằng cách biệt, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đến lúc này, trận đấu trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, hai bên vẫn chơi đôi công ăn miếng trả miếng với nhiều pha bóng đẹp và hấp dẫn.

 

Cổ động viên ăn mừng chiến thắng

 

Về giải cá nhân, cầu thủ Nguyễn Phương Nam (Công ty Hạt điều Phúc Thịnh Winut ) giành Giải vua phá lưới; cầu thủ Nguyễn Văn Cáp (Hùng Nhơn Group) giành Giải cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn suất sắc nhất thuộc về Trương Thanh Vũ của Công ty Hạt điều Phúc Thịnh Winut.Như vậy, đội bóng Tập đoàn Hùng Nhơn đã chính thức trở thành nhà vua mới của Giải bóng đá nam Cúp tạp chí Khoa học thời đại lần thứ 4, năm 2018. Công ty Hạt điều Phúc Thịnh Winut giành ngôi á quân; VietinBank giành huy chương đồng và đội bóng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh được Ban tổ chức trao giải phong cách.

Báo Khoa học & Thời đại