TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN ĐỨNG VỮNG TRƯỚC BÃO DỊCH “COVID-19”

TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN ĐỨNG VỮNG TRƯỚC BÃO DỊCH “COVID-19”

TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN ĐỨNG VỮNG TRƯỚC BÃO DỊCH “COVID-19”

Ngôn ngữ: Việt Nam
TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN ĐỨNG VỮNG TRƯỚC BÃO DỊCH “COVID-19”

Dịch bệnh Covid-19 xuất hiện từ tháng 12 năm 2019. Với nhiều diễn biến phức tạp, nhiều quốc gia trên thế giới đã gặp nhiều khó khăn kèm theo thiệt hại về kinh tế cũng như con người rất lớn. Tính đến 10h00 ngày 06/05/2020 trên toàn thế giới có tổng cộng 3.726.797 ca nhiễm và 258.306 ca tử vong (Theo Bộ Y Tế Việt Nam).

Ở Việt Nam, nhà nước và toàn dân đã cơ bản khống chế được Covid-19, tới nay ngày 06/05/2020 trên toàn Việt Nam chưa ghi nhận ca tử vong nào, và đã chữa trị khỏi 232 ca trong tổng 271 ca nhiễm bệnh.

Trong thời gian khó khăn chung của toàn thế giới. Theo đó là mức độ nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19 Tập Đoàn Hùng Nhơn đã thực hiện tốt các biện pháp phòng chống theo chỉ đạo Chính Phủ Việt Nam. Cùng các anh/chị/em CBCNV đoàn kết đứng vững trước bão dịch.

Điều quan tâm lúc này là tâm lý của người lao động khi có hàng ngàn công ty liên tiếp đóng cửa vì dịch bệnh. Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Hùng Nhơn đã đưa ra những chính sách đảm bảo việc làm cho mỗi công nhân. Không cắt giảm một vị trí nào trong Tập Đoàn, ngoài ra còn đảm bảo mức thu nhập của người lao động vẫn ổn định .

Hình 1.0 Ông Vũ Mạnh Hùng động viên toàn thể CBCNV trong cơn bão dịch

Với những chính sách, quyết định cũng như sự dẫn dắt của Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Hùng Nhơn đến hiện nay Tập Đoàn ngoài việc đứng vững trước tình hình dịch bệnh mà còn một phần nào đó là sự tăng trưởng trong ngành Nông Nghiệp Việt Nam.

Hình 2.0 Nhà máy phân bón Đồng Phú (thuộc Tập Đoàn Hùng Nhơn) xuất hàng đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân.

Nguyễn Hồng Sơn

Phòng thông tin và truyền thông