Tập đoàn Hùng Nhơn được vinh danh trại gà thịt tốt nhất

Tập đoàn Hùng Nhơn được vinh danh trại gà thịt tốt nhất

Tập đoàn Hùng Nhơn được vinh danh trại gà thịt tốt nhất

Ngôn ngữ: Việt Nam
TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN ĐƯỢC VINH DANH TRẠI GÀ THỊT TỐT NHẤT

Tại lần tổ chức thứ 9 này, VIETSTOCK 2018 chào đón sự tham dự của ông Trần Thành Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Bộ NN & PTNN), ông Nguyễn Xuân Dương, Quyền Cục trưởng Cục Chăn nuôi; ông Jime Essink, Tổng giám đốc UBM Asia; Ông M.Gandhi Giám đốc điều hành kiêm Phó chủ tịch cấp cao UBM Asia; cùng  368 đơn vị tham gia đến từ 46 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

 

Phát biểu tại triển lãm, ông Nguyễn Xuân Dương, Cục trưởng Cục Chăn nuôi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, năm 2017, lần đầu tiên Việt  Nam đã xuất khẩu chính thức thịt gà sang Nhật Bản của Tập đoàn Hùng Nhơn và năm 2018 lần đầu tiên thịt heo đông lạnh của Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch sang Myanmar…đã chứng minh sự trưởng thành của các doanh nghiệp chăn nuôi khẳng định được chất lượng, an toàn thực phẩm của các sản phẩm chăn nuôi Việt Nam, có thể xâm nhập vào thị trường các nước phát triển. 

 

 

Triển lãm Vietstock năm nay mang đến những giải pháp toàn diện, các sản phẩm công nghệ từ các doanh nghiệp hàng đầu của các nước giúp cải thiện chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, khuyến khích chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp trong nước.

Năm nay có 21 doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn Hùng Nhơn với chuỗi liên kết để có lô gà thịt đầu tiên xuất khẩu đi Nhật Bản và có một trong những Trang trại gà thịt đạt chuẩn Global GAP đầu tiên ở Việt Nam được vinh danh vì những đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam ở tất cả các khía cạnh trong chuỗi giá trị ngành chăn nuôi. 

 

 

Cùng với Vietstock sẽ có các sự kiện Vietfeed, Vietmeat và Aquaculture Vietnam sẽ tập trung vào nhu cầu của chuỗi sản xuất cung ứng các sản phẩm từ thịt và thủy sản, qua các khâu: thức ăn, chăn nuôi, sản xuất, chế biến, đóng gói và tiêu thụ.

Triển lãm Vietstock 2018 diễn ra đến hết ngày 19/10 và dự kiến có khoảng 12.000 lượt khách tới tham quan tìm kiếm các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến. Triển lãm hứa hẹn mở ra những cơ hội kết nối kinh doanh cho ngành chăn nuôi, thủy sản, chế biến thịt và các ngành phụ trợ ở Việt Nam với những khu vực xung quanh.