Tập đoàn tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh đắk nông

Tập đoàn tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh đắk nông

Tập đoàn tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh đắk nông

Ngôn ngữ: Việt Nam
TẬP ĐOÀN TIÊP ĐOÀN ĐẠI LÝ VÀ BÀ CON NÔNG DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG

Tiếp tục các hoạt động gắn kết với bà con nông dân, ngày 16/5/2018 vừa qua, Tập đoàn Hùng Nhơn đã mời các đại lý đến thăm quan Tập đoàn, đặc biệt là quy trình sản xuất phân bón hữu cơ từ nguồn nguyên liệu cho đến thành phẩm.

Thay mặt Tập đoàn, ông Nguyễn Trung Minh - Phó Tổng Giám đốc đã trực tiếp giới thiệu bà con nông dân về Tập đoàn, trang trại gà đẻ, gà thịt và nhà máy phân bón. Ông Nguyễn Trung Minh chia sẻ: "Thay mặt Tập đoàn, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bà con, chúng tôi sẽ liên tục thay đổi, cải tiến sản phẩm, giúp bà con có mùa màng bội thu, hiệu quả, năng suất cao". Sau đây là một số hình ảnh của chuyến tham quan:

 

Ông Nguyễn Trung Minh - Phó Tổng Giám đốc giới thiệu về Tập đoàn

 

Ông Nguyễn Trung Minh dẫn bà con đi tham quan trại gà đẻ

 

Bà con đi tham quan quy trình thu gom phân gà tại Trại gà đẻ

 

Ông Nguyễn Trung Minh giới thiệu về Trại gà thịt

 

Ông Nguyễn Trung Minh giới thiệu về quy trình sản xuất phân bón hữu cơ

 

Sau chuyến tham quan, ông Trần Văn Nam - nông dân huyện Đắk R'Lấp chia sẻ: "Bà con nông dân chúng tôi luôn mong muốn tìm được 1 sản phẩm phân bón tốt cho cây trồng và an toàn với môi trường, chuyến tham quan này giúp chúng tôi an tâm và tin tưởng hơn về sản phẩm cũng như chất lượng của Tập đoàn Hùng Nhơn".

Ban Truyền thông