Tập đoàn tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh đồng tháp

Tập đoàn tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh đồng tháp

Tập đoàn tiếp đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh đồng tháp

Ngôn ngữ: Việt Nam
TẬP ĐOÀN TIÊP ĐOÀN ĐẠI LÝ VÀ BÀ CON NÔNG DÂN TỈNH ĐỒNG THÁP

Ngày 19/7/2018, Tập đoàn Hùng Nhơn đã mời các Đại lý và bà con nông dân tỉnh Đồng Tháp đến thăm quan và làm việc tại Tập đoàn, đây cũng là dịp để tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên lao động Tập đoàn Hùng Nhơn tri ân những tình cảm, sự quan tâm  và tin tưởng sử dụng sản phẩm của Tập đoàn.

Đoàn Đại lý và bà con nông dân tỉnh Đồng Tháp tham quan Tập đoàn

 

Anh Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Nhân sự giới thiệu về Tập đoàn và các Trang trại

 

 

Bà con nông dân tham quan nhà máy

Sau chuyến tham quan, tại buổi làm việc, dự tiếp đoàn có ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn, đặc biệt có sự tham dự của ông Doãn Văn Chiến - Phó Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và bảo vệ thực vật tỉnh.

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn lên phát biểu

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: "Chúng tôi cam kết luôn bán những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho bà con nông dân, lợi nhuận của chúng tôi chính là sự tin dùng sản phẩm của bà con, mong bà con yên tâm và sử dụng".

Ông Doãn Văn Chiến - Phó Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và bảo vệ thực vật tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Chi cục Trồng trọng và bảo vệ thực vật tỉnh,  ông Doãn Văn Chiến - Phó Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và bảo vệ thực vật tỉnh phát biểu:" Mô hình của Tập đoàn Hùng Nhơn là một mô hình tiêu biểu của tỉnh nhà về liên kết chăn nuôi và xây dựng chuỗi khép kín, như bà con đã tham quan Trang trại gà vừa đạt chứng nhận Global GAP với 349 tiêu chí khắt khe của quốc tế, Trang trại rất hiện đại, quy mô. Nhà máy phân bón Đồng Phú đã tận dụng chất thải trong chăn nuôi từ Trang trại và xử lý môi trường lại vừa tiết kiệm chi phí do nguồn nguyên liệu dồi dào và sẵn có, nên bà con có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của Tập đoàn".

Thay mặt Đoàn đại lý và bà con nông dân tỉnh Đồng Tháp, chú Út Tiến chân thành cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo của Ban Lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên của Tập đoàn, chú Út Tiến chia sẻ" Bản thân tôi đã sử dụng sản phẩm phân bón của Tập đoàn Hùng Nhơn được một thời gian, thấy rất hiệu quả, cây ít sâu bệnh, đất tơi xốp hơn, đây là phân bón chất lượng, hiệu quả, giá thành hợp lý, bà con nên sử dụng".

Tại buổi tiếp, Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn và cán bộ nhân viên Tập đoàn đã giao lưu văn nghệ với bà con nông dân, buổi tiếp diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng và tình cảm.

Ban Truyền thông