Tìm việc ở... gameshow truyền hình

Tìm việc ở... gameshow truyền hình

Tìm việc ở... gameshow truyền hình

Ngôn ngữ: Việt Nam
TÌM VIỆC TRÊN GAME SHOW TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM


(TBKTSG Online) - Lần đầu tiên một chương trình truyền hình thực tế về cơ hội việc làm sẽ phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV3) vào 11h thứ Bảy hàng tuần, trong đó đáng chú ý chương trình sẽ công khai mức lương thỏa thuận trên sóng truyền hình của doanh nghiệp và người lao động.

Những "sếp lớn" của các tập đoàn, doanh nghiệp tham gia vào chương trình. Ảnh: BTC

Ở mỗi tập phát sóng của chương trình "Cơ hội cho ai - Whose chance” này, sáu vị sếp đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, sẽ mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn và sẵn sàng chiêu mộ những nhân sự tài năng, những người đang tìm việc làm hoặc tìm cơ hội bứt phá.

Với tiêu chí “Tìm việc – tìm người – tìm cơ hội đổi đời”, chương trình sẽ mang đến cơ hội để người lao động được gặp trực tiếp lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu, trải qua màn thử thách hấp dẫn, kịch tính với phương châm phỏng vấn thật, thương lượng thật, việc làm thật.

Tại cuộc họp báo giới thiệu chương trình này vào ngày 10-9, Ban tổ chức cho biết, tại chương trình này, lần đầu tiên các doanh nghiệp sẽ công khai trên sóng truyền hình quốc gia về mức lương, chế độ đãi ngộ khi tuyển dụng người lao động và kí kết hợp đồng lao động.

Chương trình không chỉ tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ tìm việc làm, trải nghiệm, học hỏi các kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc, xử lý tình huống, mà còn tạo cơ hội cho những nhân sự có kinh nghiệm tìm kiếm vị trí quản lý phù hợp với năng lực chuyên môn thông qua việc thể hiện bản thân và thương lượng trực tiếp cùng các sếp cấp cao của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Chương trình ra đời với mục đích giúp người tìm việc có cơ hội thể hiện bản thân, tiếp cận với nhiều Sếp của các doanh nghiệp cùng lúc, khi ứng viên vượt qua được vòng Chinh phục thì lúc này vị thế của người lao động được nâng cao thông qua việc các Sếp phải cạnh tranh để thu hút ứng viên về công ty của họ.

Từ đó, người lao động tìm kiếm cơ hội đổi đời khi được quyền lựa chọn vị sếp mình yêu thích, có thu nhập xứng đáng, có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Chương trình mong muốn tạo thành cầu nối giúp cung và cầu lao động gặp được nhau, hướng đến việc giúp các doanh nghiệp thấy được tầm quan trọng của nhân sự, chủ động xây dựng môi trường làm việc tốt, quan tâm đến người lao động và có chính sách thu hút, đãi ngộ người tài.
Các sếp quyền lực của chương trình này đến từ đâu?

Sáu “Sếp” quyền lực tại chương trình này gồm: ông Phạm Thanh Hưng (Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Thế kỷ - CenGroup); ông Phùng Tuấn Hà (Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu Kkí Petrosetco); bà Lưu Nga (Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Thời trang Elise); ông Vũ Mạnh Hùng (Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn); ông Ngô Hoàng Gia Khánh, (Phó Chủ tịch Đầu tư và Phát triển doanh nghiệp, thành viên thường trực HĐQT Tập đoàn TiKi); và ông Hoàng Nam Tiến, (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Phần mềm FPT).

Phòng Thông Tin Truyền Thông

Nguồn trang: https://www.thesaigontimes.vn