Trang trại gà sạch đầu tiên của việc nam được chứng nhận global gap

Trang trại gà sạch đầu tiên của việc nam được chứng nhận global gap

Trang trại gà sạch đầu tiên của việc nam được chứng nhận global gap

Ngôn ngữ: Việt Nam
TRANG TRẠI GÀ SẠCH ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM ĐƯỢC CHỨNG NHẬN GLOBAL GAP

Vào lúc 09h00 ngày 22/6/2018, tại TP Hà Nội, Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Control Union trao giấy chứng nhận Global GAP cho Trang trại gà thịt Thùy Thảo thuộc Tập đoàn Hùng Nhơn. Đây là trang trại gà đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ danh giá này.

 

 

Để nhận chứng chỉ này Tập Đoàn Hùng Nhơn đã phải đáp ứng 349 tiêu chuẩn GlobalGAP. bao gồm 178 (Major) tiêu chuẩn bắt buộc phải tuân thủ 100%, 124 (Minor Must) tiêu chí có thể tuân thủ đến mức 95% cũng được chấp nhận và có 47(Recommendation) kiến nghị khuyến cáo nên thực hiện.

 

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tồng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn phát biểu tại buổi lễ.

 

Hùng Nhơn group đã thực hiện chính xác 100% các tiêu chí của Đại diện Tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union tại Việt Nam
Để được thừa nhận đảm bảo chất lượng trên toàn cầu với chứng nhận GlobalGAP, Hùng Nhơn phải trải qua một hệ thống kiểm soát vận hành nghiêm ngặt, tối ưu nhất.Trang trại Hùng Nhơn thiết lập một hệ thống kiểm tra và giám sát an toàn thực phẩm xuyên suốt bắt đầu từ khâu chuẩn bị và xuất bán như chuẩn bị chuồng nuôi, Con giống (Bel Gà), thức ăn (DeHeus), Thuốc Thú y (Reep, Nanovet) Kiểm tra an toàn dịch bệnh, An toàn sinh học trong quá trình nuôi, Thực hiện chăn nuôi gà tốt (Gap) xét nghiệm trước khi xuất bán và khâu giết mổ… tất cả điều được truy xuất được nguồn gốc được lưu trữ cập nhật trên điện toán đám mây công nghệ (4.0). Đặc biệt có đội ngũ tư vấn, Cán bộ nhân viên giàu kinh   nghiệm trong ngành chăn nuôi hiên nay. 

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Lãnh đạo Bộ NN&PTNT, Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tham dự Hội nghị

 

 

 

 

 

Ban Truyền Thông