Vì tinh thần dám nghĩ dám làm, chàng trai trẻ được trả lương khủng

Vì tinh thần dám nghĩ dám làm, chàng trai trẻ được trả lương khủng

Vì tinh thần dám nghĩ dám làm, chàng trai trẻ được trả lương khủng

Ngôn ngữ: Việt Nam
VỚI TINH THẦN GIÁM NGHỈ GIÁM LÀM, CHÀNG TRAI TRẺ ĐƯỢC TRẢ LƯƠNG KHỦNG

Với sự tự tin và quyết đoán của Quốc Tuấn, các sếp đã không ngại đưa ra những mức lương cao và những chiến thuật để chiêu dụ. “Sếp” Khánh muốn trao cơ hội làm việc ở vị trí quản lý ngành hàng với mức lương 45 triệu/1 tháng nhưng với điều kiện anh phải làm việc tại Tp.HCM.
“Cơ hội cho ai” vừa lên sóng lúc 11 giờ 00 ngày 28/9 tiếp tục hé lộ nhiều tình huống bất ngờ xoay quanh câu chuyện ứng tuyển của các ứng viên và thương lượng của các sếp.
Ở tập trước, ứng viên Trần Quốc Tuấn thể hiện khả năng vượt trội thông qua việc xử lý các tình huống mà chương trình đặt ra. Nam thí sinh vẫn giành được 3 đèn xanh để giành cơ hội bước vào vòng thương lượng, tìm kiếm một công việc phù hợp cho bản thân.

Với sự tự tin và quyết đoán của Quốc Tuấn, các sếp đã không ngại đưa ra những mức lương cao và những chiến thuật để chiêu dụ. “Sếp” Khánh muốn trao cơ hội làm việc ở vị trí quản lý ngành hàng với mức lương 45 triệu/1 tháng nhưng với điều kiện anh phải làm việc tại Tp.HCM. Trong khi đó, “Sếp” Nga cho rằng nam ứng viên có nhiều ưu điểm để làm vị trí quản lý khu vực với mức lương 40 triệu/1 tháng.
Cũng trong tập 3 của chương trình còn có sự tranh tài của hai thí sinh là Nguyễn Bích Ngọc và Bùi Văn Dương. Nếu Bích Ngọc là một cô gái có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, giải quyết công việc bằng hình thức mềm dẻo thì Văn Dương lại là một chàng trai kỹ sư bán hàng hướng ngoại, giỏi giao tiếp và từng làm việc một công ty của Mỹ tại Việt Nam.

Bước vào vòng hai, Bùi Văn Dương gặp tình huống gặp lại những người bạn cũ và cung cấp kiến thức tăng sale. Bằng sự điềm tĩnh, nam ứng viên thuyết phục được các giám khảo trong phần thi này.
Với khả năng ứng biến và xử lý tình huống rất hay, Văn Dương đã nhận được 4 đèn xanh từ phía các sếp. Nam ứng viên đã giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong.
Ở vòng cuối cùng, các sếp bắt đầu đưa ra lý lẽ để thuyết phục nam ứng viên đầu quân về công ty của mình. Không hài lòng với mức lương này mà các sếp đưa ra, Văn Dương đã bày tỏ: “Với một người kinh nghiệm sale 6 năm như tôi thì tôi mong chờ mức lương đánh giá theo quản lý. Tôi đang làm cho một công ty Mỹ nên hi vọng mọi người xem xét lại".
Trước chia sẻ này, “Sếp” Tiến nhắc nhở: “Bạn đang muốn thương lượng, nhưng ở đây toàn những đại cao thủ về thương lượng nên em phải dùng chiêu khác". 
Đáng chú ý, Văn Dương đưa ra mức lương kỳ vọng 50 triệu đồng/1 tháng, tức là không khớp với bất kỳ sếp nào và đành nói lời chia tay chương trình.

 

Nguồn trang: dantri.com.vn

Phòng Thông Tin Truyền Thông